Đánh giá xe đạp điện Asama ASF
Xe đạp điện Asama ASF có thiết kế đơn giản với kết cấu khung nhẹ và pin đặt dọc theo trục xe giúp cho dòng xe này đi lại khá nhẹ nhàng tương tự như dòng xe đạp truyền thống. Ngoài ra xe cũng có đầy đủ các tiện ích của một dòng xe đạp điện khác. Chúng ta cùng đáng giá dòng xe đạp điện ASF này nhé
Trước hết là về thiết kế bánh trước mang kiểu thiết kế cổ điển của xe đạp. Kích thước bánh nhỏ cùng với đó là sử dụng lan hoa giúp xe đi chuyển dễ dàng trong điều kiện ngập nước. Trong nhiều điều kiện khác thì thiết kế abnhs này cũng giúp xe di chuyển dễ dàng hơn do tiết kiệm ma sát với mặt đường. Phần bánh trước của xe được trang bị thêm giảm sóc nhún giúp đi êm ái hơn trong điều kiện đường như ở Việt Nam.
Phía trước xe có phần giỏ xe khá lớn. Cấu cấu giỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp vừa trông đẹp mắt lại vừa bền. Bạn có thể sử dụng để chứa được rất nhiều đồ với giỏ xe đạp điện ASF.
Phần đầu xe tất nhiên vẫn là thiết kế đèn pha. Nhờ sử dụng công nghệ đèn Led mà đèn pha của Asama ASF tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo đủ độ sáng để bạn đi vào ban đêm. Một điểm đặc biệt nữa là đèn được bao bọc trong một hộp đèn Wangxin vừa giúp đèn chống nước vừa chống bụi bẩn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Phần bàn đạp của xe có thiết kế khá phù hợp với đa phần người Á đông với chiều cao phù hợp và độ sải chân vừa đủ. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người trưởng thành thì cũng rất dễ sàng sử dụng bàn đạp. Bạn cũng có thể thoải mái để chân lên phần để chân ngay phía trên khi xe đang di chuyển.
Về thiết kế của ắc quy. Hãng Asama sử dụng khoảng trống ở ngay phía dưới yên xe làm nơi để ắc quy. Điều này giúp tiết kiệm diện tích cho xe. Giúp xe trông thanh lịch và nhẹ nhàng. Ắc quy cũng là phần nặng nhất của xe. Vị trí để ắc quy này cũng sẽ giúp xe đạt độ cân bằng tốt nhất khi di chuyển, đảm bảo an toàn cao khi đi xe ở tốc độ cao.
Động cơ của xe được đặt ở trọng tâm bánh sau giống với hầu hết các dòng xe đạp điện khác hiện nay. Động cơ đặt bánh sanh sẽ giúp sẽ đạt được khả năng tăng tốc tối ưu và khả năng trở tải trọng lớn. Ngoài ra nó cũng giúp xe di chuyển được xa hơn do tiết kiệm điện năng hơn so với các loại động cơ truyền động khác.
Một số thông số khác của xe đạp điện Asama ASF
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
1700mm x 635mm x 1015mm
Chiều cao yên xe 790 mm
Đường kính bánh xe 22" x 1,75"
Mầu sắc có bán Đủ mầu
TÍNH NĂNG
Động cơ 250W, 3 pha, Không chổi than
Cách thức thao tác Tự động
Quãng đường đi được 50 - 60 Km/1 lần sạc
Vận tốc tối đa 30 - 40 Km/h
PHỤ KIỆN XE
Ắc quy 48V - 12A
Sạc điện Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
Thời gian sạc 6 - 8 giờ
Công suất 250W
Điện áp động cơ 48 V
Khung Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
Điện áp 220v - 50Hz
CHÚ THÍCH
Trọng lượng xe 46 Kg
Khả năng chở vật nặng 120kg
Bảo vệ tụt áp 41V
Bánh xe trước sau
Lốp có săm
Giảm sóc Giảm xóc trước
Leo dốc 35 độ
Khóa cổ An toàn
Yên xe Hai yên
Giỏ xe Giỏ trước rộng hơn
Đèn Pha led
Tay ga
Làm việc ở 1 chế độ
Trước hết là về thiết kế bánh trước mang kiểu thiết kế cổ điển của xe đạp. Kích thước bánh nhỏ cùng với đó là sử dụng lan hoa giúp xe đi chuyển dễ dàng trong điều kiện ngập nước. Trong nhiều điều kiện khác thì thiết kế abnhs này cũng giúp xe di chuyển dễ dàng hơn do tiết kiệm ma sát với mặt đường. Phần bánh trước của xe được trang bị thêm giảm sóc nhún giúp đi êm ái hơn trong điều kiện đường như ở Việt Nam.
Phía trước xe có phần giỏ xe khá lớn. Cấu cấu giỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp vừa trông đẹp mắt lại vừa bền. Bạn có thể sử dụng để chứa được rất nhiều đồ với giỏ xe đạp điện ASF.
Phần đầu xe tất nhiên vẫn là thiết kế đèn pha. Nhờ sử dụng công nghệ đèn Led mà đèn pha của Asama ASF tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo đủ độ sáng để bạn đi vào ban đêm. Một điểm đặc biệt nữa là đèn được bao bọc trong một hộp đèn Wangxin vừa giúp đèn chống nước vừa chống bụi bẩn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Phần bàn đạp của xe có thiết kế khá phù hợp với đa phần người Á đông với chiều cao phù hợp và độ sải chân vừa đủ. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người trưởng thành thì cũng rất dễ sàng sử dụng bàn đạp. Bạn cũng có thể thoải mái để chân lên phần để chân ngay phía trên khi xe đang di chuyển.
Về thiết kế của ắc quy. Hãng Asama sử dụng khoảng trống ở ngay phía dưới yên xe làm nơi để ắc quy. Điều này giúp tiết kiệm diện tích cho xe. Giúp xe trông thanh lịch và nhẹ nhàng. Ắc quy cũng là phần nặng nhất của xe. Vị trí để ắc quy này cũng sẽ giúp xe đạt độ cân bằng tốt nhất khi di chuyển, đảm bảo an toàn cao khi đi xe ở tốc độ cao.
Động cơ của xe được đặt ở trọng tâm bánh sau giống với hầu hết các dòng xe đạp điện khác hiện nay. Động cơ đặt bánh sanh sẽ giúp sẽ đạt được khả năng tăng tốc tối ưu và khả năng trở tải trọng lớn. Ngoài ra nó cũng giúp xe di chuyển được xa hơn do tiết kiệm điện năng hơn so với các loại động cơ truyền động khác.
Một số thông số khác của xe đạp điện Asama ASF
Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
1700mm x 635mm x 1015mm
Chiều cao yên xe 790 mm
Đường kính bánh xe 22" x 1,75"
Mầu sắc có bán Đủ mầu
TÍNH NĂNG
Động cơ 250W, 3 pha, Không chổi than
Cách thức thao tác Tự động
Quãng đường đi được 50 - 60 Km/1 lần sạc
Vận tốc tối đa 30 - 40 Km/h
PHỤ KIỆN XE
Ắc quy 48V - 12A
Sạc điện Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
Thời gian sạc 6 - 8 giờ
Công suất 250W
Điện áp động cơ 48 V
Khung Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
Điện áp 220v - 50Hz
CHÚ THÍCH
Trọng lượng xe 46 Kg
Khả năng chở vật nặng 120kg
Bảo vệ tụt áp 41V
Bánh xe trước sau
Lốp có săm
Giảm sóc Giảm xóc trước
Leo dốc 35 độ
Khóa cổ An toàn
Yên xe Hai yên
Giỏ xe Giỏ trước rộng hơn
Đèn Pha led
Tay ga
Làm việc ở 1 chế độ
Leave a Comment