Nguồn gốc Ưu điểm xe đạp điện Asama

Asama là tên tuổi sản xuất xe điện nổi danh trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm của hãng không chỉ có mặt ở Châu Á mà còn vươn ra tầm thế giới. Đây cũng là một trong những hãng sản xuất kinh doanh xe đạp điện có mặt ở nhiều quốc gia. Thiết kế xe điện Asama mang phong cách hiện đại, sang trọng và phù hợp với xu hướng sử dụng của giới trẻ hiện nay. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng gồm rất nhiều các sản phẩm xe đạp điện và hiện được bán khá nhiều tại Việt Nam. Là thương hiệu đến từ Đài Loan và được biết tới chất lượng tốt hơn hẳn nhiều dòng xe nhập từ Trung Quốc.

Một số ưu điểm


Chất lượng chính là ưu điểm hàng đầu của xe dạp điện Asama. Vì Asama không chỉ được biết tới và nổi tiếng tại Việt Nam mà còn có mặt và phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng luôn tập trung vào giá trị sản phẩm và hướng tới các tính năng hiện đại. Các kỹ thuật và công nghệ sử dụng cho xe đạp điện Asama không hề thua kém các dòng sản phẩm dành cho xe máy. Chất lượng cao đầu tiên của xe đạp điện Asama chính là khung sườn được làm từ hợp kim thép với khả năng chịu lực hoàn hảo. Lớp mạ sơn chống gỉ và lớp sơn trên logo được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Với thiết kế khung chắc chắn xe có thể tải được tải trọng lớn mà luôn đảm bảo độ bền vững, chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng.

Thông thường xe đạp điện Asama sẽ sử dụng ắc quy loại 48V 12Ah có thể tiếp nhận dòng xe điện sạc 220V và đầu ra 48V. Với nguồn điện đầu ra cao giúp xe có đặc tính chịu tải khỏe, khả năng tăng tốc và đi ở tốc độ cao. Ngoài ra ắc quy còn có thể sử dụng liên tục trong cả ngày và có thời gian chơ lên tới hàng tuần liền.

Một ưu điểm của xe khả nổi biệt đó là kiểu dáng kỹ thuật của xe điện Asama không giống với các dòng xe giá rẻ từ Trung Quốc. Xe có thiết kế rất tinh tế, sang trọng mang hơi hướng hiện đại và các xu hướng thiết kế mới định hình phong cách cho giới trẻ. Ví dụ có những mẫu xe là những thiết kế dành riêng cho phái nữ. Với học sinh Asama lại có những dòng nhẹ nhàng, tinh tế và trẻ trung pha chút năng động. Tùy từng nhóm đối tượng mà các dòng xe sẽ có những đặc tình phù hợp riêng.

Hiện các mẫu xe điện Asama thiết kế dành cho nam thì có sự khác biệt hơn hẳn so với các nhóm đối tượng còn lại. chúng có sự chắc chắn, phá cách và năng động mang hơi hướng thể thao. Nhiều dòng xe điện Asama hiện nay còn được thiết kế tương tự như các dòng xe tay ga và rất được ưa chuộng trên thị trường.

Mặc dù tại Việt Nam Asama được biết tới là các dòng xe đạp điện nhưng hãng còn rất nổi tiếng với các dòng xe đạp, xe địa hình hay xe đua khác. Vì vậy chất lượng của một thương hiệu lớn như Asama luôn là điểm đáng tin cậy nhất với người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.