Đánh giá xe đạp điện EBK 002 Pin Lipo

Là dòng xe đạp điện được đánh giá khá ổn định và có khả năng di chuyển tốt. Mẫu xe EBK 002 là mẫu xe khá nổi tiếng của xe điện Asama tại Việt Nam. Tuy nhiên thiết kế của xe cũng chỉ hướng tới thiết kế cơ bản nên không thực sự nổi bật. Phần yên của xe thường thấp hơn các dòng xe khác nên cũng phù hợp với các bạn đối tượng là học sinh hơn. Trong mẫu xe điện EBK 002 thì bình điện được sử dụng là pin Lipo giúp xe có trọng lượng nhẹ và di chuyển êm ái.



Thiết kế nhẹ nhàng của xe được thể hiện ở các chi tiết được làm từ các vật liệu nhẹ giúp xe giảm tối đa trọng lượng. Phần bánh xe được làm từ các đũa xe giống như xe đạp thông thường chứ không sử dụng vành đúc. Phần vành được tạo nên từ vật liệu là nhôm 2 lớp. Trong đó phần bánh trước của xe sử dụng phanh cơ và giảm sóc nhún.

Phần thiết kế tay cầm khá hợp lý giúp tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Ở mỗi tay cầm bao gồm phanh cơ bánh trước và bánh sau. Phần đồng hồ điện điện thông báo thông số xe được lắp ở ngay phía trước khá dễ dàng quan sát. Kế tới là phần đèn led chiếu sáng đi vào ban đêm. Xe được trang bị một giỏ xe đựng đồ phía trước. Diện tích khá thoải mái để bạn để được nhiều đồ. Tuy nhiên phần giỏ này chỉ được làm bằng nhựa ABS nên cũng hạn chế va chạm so với các giỏ thép khác. Mặc dù vậy nó tạo nên thiết kế thanh lịch và điểm nhấn cho xe.

Một ưu điểm bên cạnh đèn pha được làm từ công nghệ Wangxin thì xe không có đèn xi nhan nên cần phải ra hiệu bằng tay khi sang đường. Phần bàn đạp của xe được thiết kế hợp lý để bạn có thể sử dụng như một chiếc xe đạp thông thường khi không sử dụng tới động cơ điện hoặc bị rơi vào trường hợp xe hết điện giữa đường. Nếu sử dụng chạy điện EBK 002 có một phần thiết kế để chân. Tuy không thực sự thoải mái nhưng cũng giúp bạn không phải sử dụng bàn đạp để để chân.

Chi tiết quan trọng cho xe là bình điện được làm từ pin Lipo có sự nâng cấp một chú so với phiên bản trước đó. Đây là loại pin đặc trưng được Asama sản xuất riêng cho các dòng xe đạp điện của mình. Phần pin Lipo ẽ cung cấp cho động cơ đặt tại trung tâm của bánh sau. Được biết động cơ xe là động cơ Diao do một hãng sản xuất khả nổi tiếng của Trung Quốc cung cấp.

Một số thông số kỹ thuật

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
 1700mm x 635mm x 1015mm
 Chiều cao yên xe 790 mm
 Đường kính bánh xe 22" x 1.75"
 Mầu sắc có bán Đủ mầu

TÍNH NĂNG

  Động cơ  250W, 3 pha, Không chổi than
  Cách thức thao tác  Tự động
  Quãng đường đi được  50 - 60 Km/1 lần sạc
  Vận tốc tối đa 30 - 40 Km/h
 
PHỤ KIỆN XE

  Ắc quy  48V - 12A
  Sạc điện  Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
  Thời gian sạc  6 - 8 giờ
  Công suất  250W
  Điện áp động cơ  48 V
  Khung  Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
  Điện áp  220v - 50Hz
 
CHÚ THÍCH

  Trọng lượng xe  36 Kg
  Khả năng chở vật nặng  120kg
  Bảo vệ tụt áp  41V
  Bánh xe trước sau

  Lốp có săm
  Giảm sóc  Trước
  Leo dốc  35 độ
  Khóa  Khóa cổ
  Yên xe  Yên rới
  Giỏ xe  Giỏ trước rộng hơn
  Đèn  Pha led trước

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.