Xe đạp điện Asama ASH


Xe đạp điện Asama ASH có kiểu dáng thanh mảnh, kích thước phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Mức giá dưới 9 triệu cũng rất phù hợp để bạn sở hữu cho mình 1 chiếc xe điện Asama ASH. Một số đặc điểm nổi bật của dòng xe này như sau.


Phần bánh trước được đúc bằng hợp kim với 3 chấu kép giúp xe nhìn khá bắt mắt và chắn chắn. Kích thươc của bánh là 18inch cùng với hệ thống phanh cơ ở trọng tâm của bánh mang lại cảm giác an toàn khi đi. Phần bánh trước cũng được Asama trang bị giảm sóc êm ái tạo nên một bánh trước với nhiều chức năng.






Được thiết kế khá nhỏ nhắn lên phần phía trước xe được trang bị giỏ xe. Cấu tạo giỏ xe với lõi thép và bọc nhựa tổng hợp vừa tiện ích trong việc mang đồ vừa đẹp mắt, phù hợp với thiết kế thanh lịch của xe.







Được trang bị đèn pha trước sử dụng công nghệ đèn led giúp xe cung cấp đủ độ sáng mà vẫn mang lại khả năng tiết kiệm điện. Phần đèn led được bố trí ngay phía trước xe giúp dễ dàng quan sát khi đi vào ban đêm.








Thuộc dòng xe đạp điện chính vì thế mà xe Asama ASH được thiết kế với bàn đạp giúp thuận tiện trong nhiều trường hợp. Bạn có thể chuyển sang chế độ đạp nếu điện yếu hoặc hết điện. Ngoài ra bàn đạp cũng là nơi để chân khi bạn di chuyển bằng động cơ điện. Khi đạp thì xe cũng khá nhẹ không nặng để di chuyển.





Phần bình ắc quy của xe được thiết kế đặt ngay phía dưới của yên. Điều này mang lại cho xe thiết kế gọn gàng, nhưng vẫn có đủ để cung cấp điện trên quãng đường dài. Ngoài ra bình ắc quy với khả năng chống va đập cao do dược làm từ nhựa cao cấp, khả năng chống nước tốt giúp bạn an toàn khi đi trong điều kiện thời tiết mưa gió.






Động cơ của xe được thiết kế và bố trí ở phần giữa bánh sau. Điều này mang lại cho xe khả năng tăng tốc, giảm tốc và tải được tải trọng lớn. Ngoài ra động cơ cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu và đi được quãng đường xa như mong muốn.

Như vậy với tầm giá hơn 9 triệu, xe đạp điện Asama ASH là lựa chọn phù hợp cho nhiều bạn học sinh muốn có một chiếc xe đạp điện để đến trường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.