Đánh giá xe đạp điện Asama ASH pin Lipo

Có thiết kế nhỏ nhắn và trẻ trung, xe đạp điện Asama ASH pin Lipo thích hợp cho các hoạt động đi lại của học sinh hoặc các bà mẹ nội trợ. Chiều cao của xe được thiết kế phù hợp với đa phần chiều cao của người Việt. Xe sử dụng ắc quy đặt ở phần trọng tâm xe nên nói chung xe đạt độ cân bằng khá tốt. Tuy nhiên xe cũng có một số nhược điểm nhất định. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của xe.

Xe sử dụng bánh có kích thước 18", có vành đúc bằng kim loại. Thiết kế vành đúc là 3 chấu kép uống lượn trông khá bắt mắt. Tuy nhiên nhược điểm của bánh trước là xe vẫn sử dụng thằng cơ nên khôn an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao. Để đảm bảo xe lướt êm hơn phần bánh trước được trang bị thêm giảm sóc thụt.

Thiết kế của xe điện ASH pin Lipo

Xe có thêm một gio bằng kim loại được bố trí ở ngay ở phía trước xe. Vì được thiết ké bằng hợp kim thép nên giở trông khá nhỏ nhưng có thể chứa được lượng đồ lớn. Tuy nhiên với thiết kế nhô ra phần giỏ này bạn cũng cần lưu ý vì hay sảy ra tình trạng bị móp do va chạm. Phần đèn xe được thiết kế ở ngay phía trước tay lái, với thiết kế đèn pha led giúp xe có độ sáng cần thiết và tiết kiệm năng lượng. Một đồng đồ điện tử sẽ giúp hiển thị các thôn tin cần thiết như lượng pin, tốc độ di chuyển.

Xe có thiết kế yên xe tương tự yên xe truyền thống, phần yên này có thể năng cao và hạ thấp tùy theo chiều cao của mỗi người. Một yên phụ dùng để trở theo một người được thiết kế ở phía sau và tách biệt với yên chính. Do được làm từ chất liệu cao su cùng hệ thống giảm sóc riêng cho yên nên ngồi khá thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

Bộ phận quan trọng là pin lithium được đặt ngay ở phía dưới yên giúp tiết kiệm không gian và tạo độ cân bằng hợp lý cho xe. Sử dụng pin Lipo thay cho ắc quy nên xe điện ASH có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, tổng thể xe cũng nhỏ gọn hơn khá nhiều. Một nhược điểm của xe nữa là xe khôn có phần để chân riêng. Bạn phải sử dụng hai bàn đạp của xe đạp điện như là bộ phận để chân thay thế cho sàn để chân.

Xe đạp điện ASH hiện có giá khoảng 11 triệu đồng và có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng. Một số thông số kỹ thuật của xe như sau

 Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
 1700mm x 635mm x 1015mm
 Chiều cao yên xe 790 mm
 Đường kính bánh xe 18" x 2,125" mm
 Mầu sắc có bán Đủ mầu

TÍNH NĂNG

  Động cơ  250W, 3 pha, Không chổi than
  Cách thức thao tác  Tự động
  Quãng đường đi được  50 - 60 Km/1 lần sạc
  Vận tốc tối đa 30 - 40 Km/h

PHỤ KIỆN XE

  Ắc quy  48V - 12A
  Sạc điện  Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
  Thời gian sạc  6 - 8 giờ
  Công suất  250W
  Điện áp động cơ  48 V
  Khung  Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
  Điện áp  220v - 50Hz

CHÚ THÍCH

  Trọng lượng xe  46 Kg
  Khả năng chở vật nặng  120kg
  Bảo vệ tụt áp  41V
  Bánh xe trước sau

  Lốp có săm, rộng hơn, bám đường
  Giảm sóc  Trước
  Leo dốc  35 độ
  Khóa  Khóa cổ
  Yên xe  Hai yên
  Giỏ xe  Giỏ trước
  Đèn  Pha led trước

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.