Đánh giá xe đạp điện Asama Martin MTE

Xe đạp điện Asama Martin có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giống với các mẫu xe đạp truyền thống nên rất phù hợp với các em học sinh, người cao tuổi. Thiết kế của xe khá xinh xắn, thanh lịch cùng đầy đủ các tiện ích mà một chiếc đạp điện mang lại như hệ thống đèn pha, xi nhan, còi báo hiệu, giảm sóc... Cùng phân tích một số điểm nổi bật trên dòng xe đạp điện này nhé.

Phần đầu xe có thiết kế cải tiến với đèn pha, đồng hồ điện tử hiển thị thông số của xe. Xe có đầy đủ cả đèn xi nhan ở hai bên được thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế. Đèn xi nhan sẽ giúp bạn sang đường an toàn hơn so với nhiều dòng xe khác có thiết kế tương tự nhưng lại bị bỏ qua hệ thống đèn này. Đèn led được dùng cho đèn pha chính cũng rất sáng và tiết kiệm nhiên liệu.



Phía trước đầu xe Martin MTE được bố trí một giỏ xe khá lớn có thiết kế trang nhã. Phần giỏ xe này giúp bạn mang theo được rất nhiều đồ mà vẫn đảm bảo chắc chắn. Được cấu tạo từ nhựa cứng có độ chắc chắn cao nên giỏ xe luôn rất cần thiết cho các bạn học sinh. Hoặc đơn giản là cực kì tiện lợi khi các mẹ sử dụng cho việc đi chợ.

Phần thân xe với đầu xe được nối bằng một khung uốn cong tạo cảm giác mềm mại cho xe. Nhà sản xuất cũng bố trí cả bộ phận để chân nhỏ nhắn đủ để bạn có thể để chân thoải mái khi di chuyển. Phần để chân ngay ở phía trước hai bàn đạp nên bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển qua chế độ đạp cho xe. Do tổng trọng lượng của xe chỉ khoảng 46kg nên khi di chuyển bằng chế độ đạp sẽ không khó khắn như nhiều dòng xe nặng lề khác.

Phía sau xe được bố trí 1 đèn hậu và hai đèn xi nhan. Đây là điểm nâng cấp đáng chú ý và mang lại tiện ích đầy đủ cho xe. Việc điều khiến và chuyển hướng xe sẽ đơn giản hơn khi so các dòng xe khác thiếu đi các bộ phận này. Bánh sau có thiết kế khá ổn với bộ phận để chân cho người ngồi ở phía sau. Động cơ được đặt ở trục giúp gia tăng tối đa khả năng vận hành, tăng tốc cho xe. Tuy nhiên nhược điểm là xe vẫn được sử dụng thắng cơ nên khi di chuyển ở tốc độ trên 30km sẽ không thực sự an toàn.

Được biết xe đạp điện Martin MTE có động cơ chính hãng được đúc và in số máy rõ ràng nhắm chống các loại động cơ giả không có nguồn gốc rõ dàng. Sử dụng công nghệ tiên tiến và mới nhất nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng động cơ cùng khả năng chống nước tuyệt đối.

Một số thông số chính của dòng xe đạp điện Martin MTE

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
 1700mm x 635mm x 1015mm
 Chiều cao yên xe 790 mm
 Đường kính bánh xe 20 x 1.75
 Mầu sắc có bán Đủ mầu
TÍNH NĂNG

  Động cơ  250W, 3 pha, Không chổi than
  Cách thức thao tác  Tự động
  Quãng đường đi được  50 - 60 Km/1 lần sạc
  Vận tốc tối đa  30 - 40 Km/h
PHỤ KIỆN XE

  Ắc quy  48V - 12A
  Sạc điện  Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
  Thời gian sạc  6 - 8 giờ
  Công suất  250W
  Điện áp động cơ  48 V
  Khung  Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
  Điện áp  220v - 50Hz
CHÚ THÍCH

  Trọng lượng xe  46 Kg
  Khả năng chở vật nặng  120kg
  Bảo vệ tụt áp  41V
  Bánh xe trước sau

  Lốp có săm
  Giảm sóc  Giảm xóc trước
  Leo dốc  35 độ
  Khóa  Khóa cổ
  Yên xe  Hai yên
  Giỏ xe  Giỏ kim loại
  Đèn  Pha led
  Tay ga
  Làm việc ở 1 chế độ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.