Đánh giá xe đạp điện Asama ASG Pin Lipo

Xe điện Asama ASG Pin Lipo là dòng xe có nhiều điểm nổi bật và tiện dụng. Xe có thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng được cách tân sao cho giống với thiết kế của xe máy. Trong đó phần đầu xe được ốp nhựa giống với thiết kế đầu xe máy. Xe có bộ phận để chân tiện lợi kèm theo đó có thêm một hộc đựng đồ nhỏ ở phía trước rất tiện lợi. Bạn cũng có thể mang theo cả bình nước kèm theo xe khi xe có cả bộ phận để bình nước. Ngoài ra xe vẫn có đầy đủ tiện ích của một chiếc xe đạp điện thông thường.

Xe có thiết kế bánh dạng thông thường, sử dụng lan hoa xe đạp với kích độ rộng nhỏ. Thiết kế này giúp xe nhẹ hơn di chuyển dễ dàng trong điều điện đường ngập. Thiết kế vành nhôm cũng giúp giảm tối đa trọng lượng của xe. Phần bánh trước sử dụng phanh cơ ngoài ra có thêm bộ phận giảm sóc nhún ở phía trước. Phần đầu xe Lipo được trang bị một giỏ xe đựng đồ. Giỏ được cấu tạo bằng nhựa  có độ bền khá tốt, ngoài ra có thêm phần lắp đậy giúp để đồ an toàn hơn.



Thiết kế phần đầu xe tương tự xe máy là nhờ có phần ốp nhựa đặc biệt. Vừa có vai trò bảo vệ cho xe. Xe có đầy đủ các đèn pha, xi nhan giúp tăng độ an toàn khi đi vào ban đêm. Ngoài ra xe vẫn có mặt đồng hồ báo thông số của xe như vận tốc, quãng đường, mức năng lượng còn lại.

Xe có một bàn đạp để sử dụng tương tự như xe đạp trong trường hợp xe hết điện. Ngoài ra vẫn được trang bị thêm bộ phận để chân tiện lợi giúp bạn thoải mái đi quãng đường xa. Tổng trọng lượng của xe chỉ khoảng 36kg nên khi sử dụng với bàn đạp xe di chuyển khá dễ dàng không nặng nền như nhiều dòng xe đạp điện khác.

Phần yên xe được thiết kế gồm yên trước và yên sau. Trong đó yên phía trước có thiết kế cổ điển giống với yên của các dòng xe đạp. Phần yên này có thể nâng cao và hạ thấp thùy theo chiều cao của người dùng. NGoài ra yên được bọc đệm khá êm ái, có lò xo giảm sóc phía dưới yên nê cảm giác ngồi khá êm ái.

Bánh xe phía sau của xe điện Pin Lipo có thiết kế lớn hơn bánh xe phía trước một chút nhằm tăng khả năng trở tải của xe. Động cơ điện được đặt ở trục bánh xe  vừa tiết kiệm không gian vừa giúp xe đạt khả năng tăng tốc tốt hơn. Được biết đây là động cơ đạt tiêu chuẩn Châu Âu theo công nghệ Diao nên có khả năng chống nước tốt, độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Một số thông số của xe điện Pin Lipo

 Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
 1640mm x 640mm x 1200mm
 Chiều cao yên xe 790 mm
 Đường kính bánh xe 22" x 1.75"
 Mầu sắc có bán Đủ mầu

TÍNH NĂNG

  Động cơ  250W, 3 pha, Không chổi than
  Cách thức thao tác  Tự động
  Quãng đường đi được  50 - 60 Km/1 lần sạc
  Vận tốc tối đa  30 - 40 Km/h

PHỤ KIỆN XE

  Pin Lipo  48V - 11A
  Sạc điện  Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
  Thời gian sạc  4 - 6 giờ
  Công suất  250W
  Điện áp động cơ  48 V
  Khung  Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
  Điện áp  220v - 50Hz

CHÚ THÍCH

  Trọng lượng xe  36 Kg
  Khả năng chở vật nặng  120kg
  Bảo vệ tụt áp  41V
  Bánh xe trước sau

  Lốp có săm
  Giảm sóc  Trước
  Leo dốc  35 độ
  Khóa  Khóa cổ
  Yên xe  Hai yên
  Giỏ xe  Giỏ trước
  Đèn  Pha trước
  Tay ga
  Làm việc ở 1 chế độ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.