Cách đi xe đạp điện Asama được nhanh hơn

Đa phần các dòng xe đạp điện hiện nay đều được sử dụng rất nhiều. Trong đó giới trẻ là đối tượng sử dụng chính, từ việc đi học, đi chơi hay đi làm bạn đều có thể sử dụng một chiếc xe đạp điện tiện lợi. Có lẽ chi phí tiết kiệm, gọn nhẹ, linh hoạt và không khói bụi giúp dòng xe điện ngày càng thịnh hành hơn tại Việt Nam. Cùng với nhu cầu thị trường xe điện phát triển nhanh chóng và có rất nhiều lựa chọn. Các mẫu mã đa dạng về mẫu mã và chủng loại, thậm chí phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau.

Một trong những dòng xe điện gọn nhẹ, thời trang và phù hợp với đa phần giới trẻ hiện nay chính là dòng xe điện Asama. Có thiết kế đơn giản nhưng tiện ích. Xe Asama còn thể hiện là dòng xe có độ bền cao, khả năng di chuyển ổn định, đi được ở tốc độ lớn với quãng đường khác ổn. Đó cũng chính là lý do để nhiều người chọn dòng xe này phục vụ cho công việc của mình.

Một nhược điểm hiện nay của xe đạp điện là xe thường có tốc độ khác thấp khôn được cao. Trung bình giới hạn chỉ ở khoảng 25km/h. Đây cũng là tốc độ quy định đối với dòng xe đạp điện. Tuy nhiên thực tế nhiều người lại muốn đi xe ở tốc độ cao hơn vì với tốc độ 25km/h thì xe sẽ đi rất chậm ở những đoạn đường vắng, những đoạn đường cần đi nhanh. Nhiều người muốn đi xe Asama ở tốc độ cao hơn luôn băn khoăn không biết những cách gì giúp xe đi nhanh hơn.

Một số giải pháp sau sẽ giúp bạn tăng tốc chiếc xe điện của mình lên đáng kể.

Tháo bỏ các chi tiết thừa không cần thiết


Có khá nhiều chi tiết được lắp trên xe điện với mục đích thẩm mỹ, tiện dụng cho người dùng. Nếu không có nhu cầu sử dụn các chi tiết này bạn có thể tháo bỏ nó đi giúp giảm trọng lượng cho xe, giảm sức cản của gió khi đi trên đường. Một số chi tiết ở đây có thể là giỏ xe lớn phía trước, hộp nhựa chứa đồ phía sau... Đây là cách đơn giản nhất và cũng có những hiệu quả đáng kể.

Bỏ dây hạn chế tốc độ


Dây hạn chế tốc độ được lắp trên xe điện giúp hạn chế vận tốc của xe. Nhờ có dây hạn chế mà xe điện sẽ di chuyển ở vận tốc chỉ khoảng 25km/h. Mục đích là đảm bảo xe không đi quá nhanh gây nguy hiểm và mất an toàn cho người điều khiển. Trong trường hợp cần đi nhanh hơn bạn chỉ cần bỏ dây hạn chế tốc độ này đi. Tất nhiên điều này phải đồng nghĩa với việc bạn làm chủ được tốc độ của xe. Thường thì tốc độ sau bỏ dây hạn chế sẽ lên được khoảng 35km/h và tùy từng loại xe.

Kiểm tra lại phanh và bộ phận bánh xe


Nếu phanh bạn sử dụng quá lâu hoặc phanh bị lỗi sẽ áp sát vào bánh tạo ra một lực cản lớn trong quá trình di chuyển. Điều này không những làm cho xe chạy chậm lại mà còn gây ra tình trạng tốn điện không cần thiết. Hãy kiểm tra các má phanh để đảm bảo xe không bị cản trở, tra dầu vào các bộ phận chuyển động để xe đi tốt hơn.

Đổi bình điện mới


Nếu bạn thấy xe chạy chậm hơn so với lúc mới mua có thể bình điện đã kém hơn trước. Thường cùng với quá trình sử dụng thì khả năng tích và phóng của ắc quy cũng sẽ kém đi nhiều. Điều này dẫn tới xe đi chậm hơn, đi được quãng đường ngắn hơn. Bạn hãy tới kiểm tra định kỳ và thay thế ắc quy mới. Có thể sử dụng ắc quy có công xuất lớn hơn để xe chạy được nhanh hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.