Đánh giá xe đạp điện Asama EBK 003

Mẫu xe đạp điện Asama EBK 003 có thiết kế khá ổn với kiểu dáng vẫn giữ như các kiểu xe đạp truyền thống. Xe có giỏ phía trước cũng phần pin được đặt ở trục giữa xe giúp xe đạt độ cân bằng chuẩn của một dòng xe đạp điện nhẹ. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng xe có đầy đủ các tiện ích của một mẫu xe điện hiện đại như phần để chân, giảm sóc ở bánh trước, đèn pha.. Một hạn chế là xe không có giảm sóc ở phía sau nên sẽ hơi sóc nến đi đường gập gồ.

Xe sử dụng bánh xe đạp thông thường với lan hoa giúp xe có trọng lượng nhỏ và dễ dàng đi vào các quãng đường ngập nước. Động cơ được đặt ở trục bánh sau khá nhỏ gọn nên trong mẫu xe điện này không khác so với một chiếc xe đạp thông thường là mấy.



Phía trước xe được lắp phần giỏ khá lớn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Phần giỏ xe mang lại tiện ích khá lớn khi bạn có thể để đùng, cặp sách với các bạn học sinh. Với các bà nội trợ thì giỏ xe là tối quan trọng.

Nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp phần để chân ở ngay phía trước bàn đạp giúp bạn dễ dàng sử dụng bàn đạp cũng như làm nơi để chân khi chuyển sang chế độ chạy điện. Phần để chân không rộng rãi lắm nhưng cũng vừa đủ để bạn sử dụng. Khi muốn chuyển sang chế độ bàn đạp cũng rất dễ dàng.

Thiết kế phần yên khá êm ái khi nó được làm từ chất liệu đệm cao su, da nhân tạo. Tạo cảm giác êm ái chứ không cứng như các mẫu xe đạp thường mặc dù kiểu dáng được thiết kế giống với yên xe đạp thông thường. Bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng yên khi đi những đường xa.

Pin lithium được sử dụng là nguồn cấp năng lượng cho xe. Việc sử dụng pin lithium giúp xe tiết kiệm diện tích, giảm trọng lượng xe tối đa. Ngoài ra công xuất của pin cũng cao hơn ắc quy giúp xe đi được quãng đường dài hơn cùng thời gian sạc điện ngắn hơn so với ắc quy. Trên hết sự kết hợp hài hòa giữa pin và xe tạo ra thiết kế đẹp mắt và khác biệt cho EBK 003.

Phần bánh sau được thiết kế với động cơ nhỏ gọn cùng phần yên xe để chở thêm một người nữa. Bạn có thể lắp thêm phần đệm cho yên sau giúp thoải mái cho người ngồi thứ 2.

Một số thông số kỹ thuật của xe

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao
 1700mm x 635mm x 1015mm
 Chiều cao yên xe 790 mm
 Đường kính bánh xe 20" x 1.75"
 Mầu sắc có bán Đủ mầu
TÍNH NĂNG

  Động cơ  250W, 3 pha, Không chổi than
  Cách thức thao tác  Tự động
  Quãng đường đi được  50 - 60 Km/1 lần sạc
  Vận tốc tối đa 30 - 40 Km/h
PHỤ KIỆN XE

  Pin lithium  48V - 10A
  Sạc điện  Tự động ngắt khi Ắc quy đầy
  Thời gian sạc  6 - 8 giờ
  Công suất  250W
  Điện áp động cơ  48 V
  Khung  Thép chắc chắn - sơn tĩnh điện
  Điện áp  220v - 50Hz
CHÚ THÍCH

  Trọng lượng xe  46 Kg
  Khả năng chở vật nặng  120kg
  Bảo vệ tụt áp  41V
  Bánh xe trước sau

  Lốp có săm, rộng hơn, bám đường
  Giảm sóc  Trước
  Leo dốc  35 độ
  Khóa  Trang bị khóa cổ
  Yên xe  Hai yên
  Giỏ xe  Giỏ trước
  Đèn  Pha led
  Tay ga
  Làm việc ở 1 chế độ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.