Đánh giá xe đạp điện Asama ASG

Xe đạp điện Asama có thiết kế khá nhẹ nhàng và phù hợp với các chị em nội trợ đi lại hơn là đi làm. Do xe có thiết kế lại phần đầu giữa xe máy với giỏ xe phía trước. Phần thân xe đạp có yên ngồi êm ái phía sau và có phụ kiện giữ đồ ở ngay phần đầu xe. Nói chung đây là dòng xe đạp điện giá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người muốn có một chiếc xe đạp điện để đi lại.
Xe đạp điện Asama ASG

Đánh giá một số chi tiết của xe đạp điện Asama ASG


Phần bánh xe phía trước được thiết kế với lốp nhỏ và lan hoa hoa chứ không sử dụng vành đúc. Xe có bộ phận giảm sóc hơi và phanh cơ. Điều này giúp xe di chuyển nhẹ nhàng đặc biệt là qua các địa hình ngập nước. Nhưng không thích hợp cho xe chạy được nhanh vì xe sử dụng phanh cơ chỉ thích hợp với tốc độ dưới 25km mà thôi.


Phần phía trước xe có giỏ nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền và độ cứng cao. Phần giỏ này rất thích hợp và tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt là để đồ, nội trợ hay mang theo các vật dụng khác khi đi chơi. Giỏ còn có nắp đậy phía trên giúp bạn yên tâm không bị rơi đồ ra ngoài.


Đặc điểm chú ý nhất của dòng xe đạp điện Asama ASG chính là phần đầu xe được thiết kế giống như phần đầu xe của một chiếc xe máy. Ngay cả phần tay ga và phanh cũng tương tự như một chiếc xe máy bạn vẫn hay đi. Điều này tạo ra sự độc đáo và mới lạ cho dòng xe đạp điện nay. Đèn xe phía trước bao gồm đèn xi nhanh, đèn pha giúp đi trong điều kiện trời tối và đi ban đêm.


Trong trường hợp không sử dụng điện thì người lái vẫn có thể sử dụng bạn đạp để di chuyển. Hoặc trong điều kiện sắp hết pin bạn có thể sử dụng bàn đạp để trợ lực cho xe. Ngoài để chân trên phần bàn đạp, xe cũng có thiết kế phần để chân riêng giúp bạn có thể thoái mái đi xe.


Phần yên xe được thiết kế theo kiểu xe đạp với chất liệu thep cao cấp, đệm lò xo. Tuy nhiên với việc thiết kế yên ngồi xe đạp điện này sẽ không thể êm ái giống như các loại yên dài và rộng khác.

Xe sử dụng động cơ điện công xuất 250W được đặt ở trục bánh sau. Bánh sau của xe cũng được thiết kế với lan hoa, các lan hoa này lớn hơn bánh trước để mang được tải trọng lớn. Quãng đường tối đa mà dòng xe này đi được nằm ở khoảng 50-60km cùng tải trọng là 120kg. Nằm trong mức giá trên 10 triệu thì đây là lựa chọn phù hợp cho những ai thích sự độc đáo, tiện lợi mà một chiếc xe đạp điện có thể mang lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.