Có nên mua xe đạp điện Asama hay không?

Xe đạp điện Asama là thương hiệu phổ biến tại Việt Nam, được khá nhiều người sử dụng. Thương hiệu nay không chỉ có mặt ở VN mà còn nhiều nước khác trên thế giới. Đây được đánh giá là dòng xe điện khá tốt về tính năng và mẫu mã thiết kế. So với nhiều dòng xe đạp điện khác vì vậy Asama là dòng xe điện đáng mua và sử dụng hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về dòng xe điện này để biết thêm về dòng xe này nhé!

Xuất xứ xe đạp điện Asama


Hãng xe điện Asama có lịch sử ra đời khá lâu khi ra công ty được thành lập từ năm 1954. Cảm hứng tên Asama bắt nguồn từ ngọn núi lửa mang tên Asama của Nhật Bản khi đó nó hoạt động trở lại. Thương hiệu Asama hoàn toàn là thương hiệu từ Đài Loan, ban đầu hãng chuyên sản xuất về xe đạp nhắm tới các thị trường Mỹ và Châu Âu. Cùng với sự phát triển và xu hướng thị trường thì xe điện Asama cũng ra mắt và có mặt tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Chất lượng xe đạp điện Asama được kiểm định theo các tiêu chuẩn của Nhật Bản dưới sự giám sát chặt chẽ của Asama Đài Loan vì vậy đây có thể nói là dòng xe có lịch sử phát triển lâu dài, đáng tin tưởng và có chất lượng cao so với các dòng xe đạp điện khác.

Đặc điểm của xe đạp điện Asama


Xe đạp điện Asama nổi trội nhờ chất lượng và thiết kế trong đó có những điểm đáng nổi bật như sau

Bình điện của xe điện Asama là pin hoặc ắc quy có chất lượng cao. Trong đó pin được sử dụng là pin Loan hoặc pin Lipo có khả năng tích trữ điện tốt, kéo dài quãng đường di chuyển cũng như có thời gian sử dụng lâu dài. Trung bình quãng đường di chuyển cho xe đạp điện Asama là khoảng 70km cho một lần sạc đầy.

Trọng lượng nói chung của xe điện Asama khá nhẹ. Điều này có được là do thiết kế xe nhẹ nhàng, thanh mảnh không giống với nhiều dòng xe điện có xuất xứ từ Trung Quốc với trọng lượng lớn. Việc xe nhẹ giúp bạn di chuyển dễ dàng, tiết kiệm năng lượng và rất phù hợp với học sinh, phụ nữ và người cao tuổi. Với khung xe được làm từ thép chống gỉ và độ bền cao, kèm theo sơn tĩnh điện cao cấp nên xe điện Asama còn rất bền trong quá trình sử dụng.

Xe điện Asama

Các tính năng hiện đại cũng luôn cập nhật và có mặt trên các dòng xe của Asama. Như các mẫu xe được trang bị phanh đĩa an toàn (mặc dù kích cỡ bánh khá nhỏ). Hệ thống đèn xe đầy đủ bao gồm đèn pha, còi xe, đồng hồ điển tử hiện thị các thông số của xe. Hệ thống chống trộm cũng được Asama đầu tư trên xe giúp bảo vệ xe được tốt hơn.

Nhược điểm của xe Asama


Bên cạnh các mặt tích cực thì xe điện Asama có giá khá cao so với thị trường Việt Nam. Trung bình dao động khoảng trên 10 triệu đồng. So với nhiều dòng xe giá rẻ khá từ Trung Quốc thì bạn cần phải hiểu về chất lượng để mua. Tuy nhiên  bù lại chất lượng của xe khá tốt.. Bạn cũng có thể chọn các dòng xe điện Asama có giá rẻ từ khoảng 9 triệu trở nên . Các dòng xe chất lượng có giá khoảng 12 triệu đồng như EBK, ASD là một lựa chọn phù hợp và khá tốt cho bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.